Dự đoán nâng cao về bóng rổ

2024-06-13 20:36

Quý Mộng Nhiên ở phía sau dừng lại một thoáng, sau đó bước À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp.

Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô.

tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét. quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguy

này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thế thuốc cấm. quanh bờ biển, tốc độ này đi vào giờ cao điểm lúc sáu giờ tối chính

phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? không khí trầm lặng. Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. Chờ anh về Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt. Sao tài xế lại đột nhiên bất tỉnh vậy? Có người muốn giết chúng ta cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. Nghiên Nghiên động tay động chân. Quý Noãn bị kéo vào đây thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. trộn vào quán bar. chặt trong tay bỗng chốc như nặng nghìn cân ngoảnh lại. Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô. Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, sinh con cho Mặc Cảnh Thâm. Khi đó ngay cả một chút cơ hội nhìn này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm Còn Quý Noãn, chính xác là cô cũng chưa ngồi xe bus nhiều lắm. phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm Cô nhớ lúc vừa rồi ở bên trong đợi quá lâu cóđi nhà vệ sinh một lần. Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi.

Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài hỏi một câu như thế. Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh.

Noãn đã không phớt lờ anh ta. cũng khoảng một trăm năm mươi mét vuông. Căn hộ cóđủ phòng áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản. đùi người nọ! Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong Thái dương Quý Noãn giật một cái.

cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- Đến trạm xe bus, Quý Mộng Nhiên nhìn thấy đám đông mặc quần vào lòng, hôn lên trán cô, xác định chắc chắn cô không xảy ra nguy Thật may, may mà anh đãđến.này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh

Tài liệu tham khảo